บรรยากาศที่ดีที่สุด
Best Atmosphere

บรรยากาศที่แปลกใหม่ ดื่มเบียร์สด รสเยี่ยมจากถังเบียร์ขนาดใหญ่มองจากด้านนอกร้าน คุณก็จะเห็นเอกลักษณ์ของเราได้ อาคารรูปถังไม้โอ็คแห่งนี้ ภายในกว้างขวาง โปร่ง โล่งตา และที่น่าสนใจที่สุดคือ โรงผลิตเบียร์สดที่ออกแบบเป็นห้องกระจก ให้คุณมองเห็นการผลิตได้ทุกขั้นตอน

บริการที่ดีที่สุด
Best Service

ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร บริการที่สุดยอดจากเราจะเป็นของคุณ เราหวังว่าใครก็ตามที่ก้าวเข้ามาภายในโรงเบียร์เยอรมันตะวันแดงแห่งนี้ รู้สึกผ่อนคลาย สบายที่สุด เพื่อมาร่วมกันดื่มด่ำกับเบียร์สดรสเยอรมัน อร่อยกับอาหารไทยเลิศรส ในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง พร้อมด้วยที่จอดรถสะดวกสบายมากว่า 700 คัน ที่พร้อมรองรับการมาเยี่ยมของท่านโดยหนุ่มสาวชาวตะวันแดงร่วมร้อยชีวิต พร้อมที่จะให้บริการในแบบที่เรียกว่าสุดยอดจริงๆ สำหรับคุณทุกคน

บริการรับจัดเลี้ยง งานสังสรรค์ งานสัมมนา 
Catering Service

เรามีบริการรับจัดเลี้ยง งานสังสรรค์ งานสัมมนา ในแบบเป็นบุฟเฟต์หรือเป็นชุด ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร บริการที่สุดยอดของเราจะเป็นของคุณ ตอบรับทุกความต้องการของท่าน บริการจัดเลี้ยงในงานสังสรรค์ สัมมนา เปิดตัวสินค้า หรือกิจกรรมต่างๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายการตลาด โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง

บริการจำหน่ายสินค้าที่ระลึก
Souvenir Service

โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดงของเรา มีของที่ระลึกจำหน่ายในราคาพิเศษ ให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางเรา